Skip to content
Thứ 7, ngày 21/06/2025
|
English
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • /
  • Tin tức, sự kiện
  • /
  • 150 nhà hàng Hà Nội cam kết là Nhà hàng xanh

150 nhà hàng Hà Nội cam kết là Nhà hàng xanh

Cập nhật: 09/10/2009

Bà Julianne Becker, điều phối viên dự án WWF Greater Mekong, chiều 6/10/2009 cho biết, đã có hơn 150 nhà hàng tại Hà Nội cam kết trở thành "Nhà hàng xanh" bằng cách không phục vụ sản phẩm từ động vật hoang dã có nguy cơ tuyệt chủng.

Ngoài ra, các nhà hàng sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin cập nhật về những hoạt động bảo tồn tại Việt Nam, nhằm giúp công chúng hiểu và khuyến khích họ tham gia vào công việc quan trọng này.

Hiện, ba công ty du lịch tại Việt Nam là Intrepid, Buffalo Tours và I-Travel cũng đã tham gia hợp tác trong chiến dịch này. Họ sẽ khuyến khích khách hàng lựa chọn các “Nhà hàng xanh”, đặt đường liên kết tới danh sách các nhà hàng tại trang web của mình.

Danh sách các nhà hàng xanh sẽ được giới thiệu trên trang web của WWF (www.panda.org/vietnam/restaurantcampaign). Trang web này cũng cung cấp đầy đủ thông tin về các loại động vật thường bị buôn bán đang có nguy cơ tuyệt chủng tại Việt Nam...

Chiến dịch “Nhà hàng xanh” là một hoạt động của dự án “Thay đổi hành vi: Giảm tiêu thụ các sản phẩm từ động vật hoang dã tại Hà Nội, Việt Nam” do tổ chức WWF và TRAFFIC thực hiện nhằm giảm thiểu việc tiêu thụ bất hợp pháp các sản phẩm từ động vật hoang dã tại Hà Nội. Dự án được tài trợ bởi Cơ quan Phát triển Quốc tế Đan Mạch (DANIDA).

TTXVN
Từ khóa:

Tin liên quan

MB Dream Home – Hành trình ấn tượng đồng hành cùng người trẻ

Ngày 21/3/2025, Thủ tướng Chính phủ chính thức phát động phong trào hỗ trợ vay vốn mua nhà cho người trẻ, tạo cơ hội sở hữu nhà, ổn định cuộc sống và thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản. Ngay sau đó, nhiều ngân hàng thương

Nâng niu những mảnh ghép văn hóa Cơ Tu

Tiếng kèn lá thánh thót tựa tiếng chim hót đưa du khách lạc vào không gian núi rừng hoang sơ. Trong bộ thổ cẩm truyền thống, già Bríu Pố (trú tại xã Lăng, huyện Tây Giang) bước ra, dẫn những người có mặt ở phố tây An Thượng (quận Ngũ

Đến với đất và người Thái Nguyên

Kon Tum khai thác tài nguyên độc đáo để phát triển du lịch

Du lịch cộng đồng tạo sinh kế bền vững cho đồng bào dân tộc thiểu số ở Lai Châu

Xem tiếp

Tin nổi bật

MB Dream Home – Hành trình ấn tượng đồng hành cùng người trẻ

Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia – Huế 2025: Biểu tượng của sự đổi mới và phát triển dựa trên di sản

Net Zero: Góc nhìn từ chiến dịch “Giờ Trái đất”

Lan tỏa thông điệp sống xanh từ Giờ Trái đất

Khai mạc Ngày hội môi trường “Đà Nẵng xanh – Biển trong lành”

Xem nhiều nhất

Bình Định: Triển khai các giải pháp bảo tồn đa dạng sinh học
Biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng lớn đối với Việt Nam
Lợi ích của việc trồng và bảo vệ cây xanh - Giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường không khí ở Việt Nam
Phương án quy hoạch và quản lý, sử dụng thắng cảnh Bàu Trắng - Bình Thuận
Vùng Đông Nam Bộ: Phát triển du lịch sinh thái từ khu dự trữ sinh quyển 
No posts found

Copyright: VIET NAM NATIONAL AUTHORITY OF TOURISM

Webmaster: TOURISM INFORMATION TECHNOLOGY CENTER

Address: No. 33, Alley 294/2 Kim Ma Street, Ba Dinh District, Ha Noi

Responsible for content: Tourism Information Technology Center

License number: 78/GP-TTĐT dated 29 May 2020

Số lượt truy cập: 72689036.

CATEGORIES

  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
nentangso
ic-dulichvn-org
ic-vietnam-travel
ic-moitruogndulich-vn

© TITC