Skip to content
Thứ 6, ngày 06/06/2025
|
English
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • /
  • Tin nổi bật
  • /
  • Tin tức, sự kiện
  • /
  • MB Dream Home – Hành trình ấn tượng đồng hành cùng người trẻ

MB Dream Home – Hành trình ấn tượng đồng hành cùng người trẻ

Cập nhật: 01/04/2025

Ngày 21/3/2025, Thủ tướng Chính phủ chính thức phát động phong trào hỗ trợ vay vốn mua nhà cho người trẻ, tạo cơ hội sở hữu nhà, ổn định cuộc sống và thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản. Ngay sau đó, nhiều ngân hàng thương mại giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho nhóm khách hàng trẻ mong muốn “an cư lạc nghiệp”.

MB tiên phong đồng hành cùng khách hàng trẻ

Từ tháng 3/2024, MB đã triển khai “MB Dream Home” - gói tín dụng dành riêng cho khách hàng từ 23 - 40 tuổi, giúp san sẻ áp lực tài chính trong quá trình xây dựng tổ ấm. Sau một năm triển khai, chương trình đã đạt được những kết quả ấn tượng, đồng thời mang lại giá trị thiết thực cho xã hội.

“MB Dream Home” cũng góp phần thực hiện đề án đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021 - 2030, theo Quyết định số 444/QĐ-TTg năm 2025 của Thủ tướng Chính phủ, đồng hành cùng các chương trình phát triển nhà ở tại nhiều địa phương.

Dấu ấn từ MB Dream Home

Không cần đến những chiến dịch truyền thông rầm rộ, MB lựa chọn tập trung vào hành động thực tế để tạo ra giá trị cho khách hàng.

Chia sẻ với phóng viên, ông Vũ Hồng Phú - Thành viên Ban điều hành Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cho biết: “Sau gần một năm triển khai, MB đã hỗ trợ gần 2.000 khách hàng, giải ngân khoảng 3.000 tỷ đồng cho các khoản vay mua nhà. Đáng chú ý, gói vay này không giới hạn số lượng, giúp MB tiếp cận một lượng lớn khách hàng trẻ.”

Với những kết quả tích cực, MB đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng quy mô MB Dream Home lên 10.000 - 15.000 tỷ đồng, tạo điều kiện cho hàng nghìn người trẻ sớm hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà.

“Làm nhiều hơn nói” - Giá trị tạo nên sự khác biệt

MB luôn kiên định với triết lý “Làm nhiều hơn nói”, tập trung vào các giải pháp tài chính thiết thực thay vì những chiến dịch quảng bá rầm rộ. MB Dream Home không chỉ đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng mà còn góp phần xây dựng hình ảnh ngân hàng vững vàng, đáng tin cậy.

Dẫn đầu xu hướng - Đón đầu cơ hội

MB Dream Home không chỉ là một sản phẩm tài chính mà còn thể hiện tầm nhìn chiến lược dài hạn của MB. Trong khi nhiều ngân hàng vẫn đang chờ đợi tín hiệu từ chính sách mới, MB đã chủ động đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu thị trường.

Với những thành công bước đầu, MB tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng tiên phong, không chỉ trong việc hỗ trợ người trẻ sở hữu nhà mà còn trong cách tiếp cận thị trường một cách linh hoạt và hiệu quả. Trong tương lai, MB sẽ tiếp tục đổi mới, mang đến những sản phẩm tài chính sáng tạo, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB)

Từ khóa: bất động sản, MB Dream Home, nhà ở xã hội

Tin liên quan

Nâng niu những mảnh ghép văn hóa Cơ Tu

Tiếng kèn lá thánh thót tựa tiếng chim hót đưa du khách lạc vào không gian núi rừng hoang sơ. Trong bộ thổ cẩm truyền thống, già Bríu Pố (trú tại xã Lăng, huyện Tây Giang) bước ra, dẫn những người có mặt ở phố tây An Thượng (quận Ngũ

Đến với đất và người Thái Nguyên

Cách không xa Thủ đô Hà Nội và sân bay quốc tế Nội Bài, ngược lên cội nguồn cách mạng Cao Bằng hoặc xuống các tỉnh Đồng bằng sông Hồng cũng thuận lợi, vùng đất Thái Nguyên có hơn 50 dân tộc với bản sắc văn hóa đặc sắc, phong

Kon Tum khai thác tài nguyên độc đáo để phát triển du lịch

Du lịch cộng đồng tạo sinh kế bền vững cho đồng bào dân tộc thiểu số ở Lai Châu

Độc đáo làng cổ Hà Liên – Khánh Hòa

Xem tiếp

Tin nổi bật

MB Dream Home – Hành trình ấn tượng đồng hành cùng người trẻ

Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia – Huế 2025: Biểu tượng của sự đổi mới và phát triển dựa trên di sản

Net Zero: Góc nhìn từ chiến dịch “Giờ Trái đất”

Lan tỏa thông điệp sống xanh từ Giờ Trái đất

Khai mạc Ngày hội môi trường “Đà Nẵng xanh – Biển trong lành”

Xem nhiều nhất

Biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng lớn đối với Việt Nam
Bình Định: Triển khai các giải pháp bảo tồn đa dạng sinh học
Lợi ích của việc trồng và bảo vệ cây xanh - Giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường không khí ở Việt Nam
Vùng Đông Nam Bộ: Phát triển du lịch sinh thái từ khu dự trữ sinh quyển 
Nỗ lực bảo tồn Sao la (Pseudoryx nghetinhensis) và các loài động vật hoang dã tại Vườn Quốc gia Vũ Quang - Hà Tĩnh
No posts found

Copyright: VIET NAM NATIONAL AUTHORITY OF TOURISM

Webmaster: TOURISM INFORMATION TECHNOLOGY CENTER

Address: No. 33, Alley 294/2 Kim Ma Street, Ba Dinh District, Ha Noi

Responsible for content: Tourism Information Technology Center

License number: 78/GP-TTĐT dated 29 May 2020

Số lượt truy cập: 72689036.

CATEGORIES

  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
nentangso
ic-dulichvn-org
ic-vietnam-travel
ic-moitruogndulich-vn

© TITC