Skip to content

Warning: Undefined array key 0 in /var/www/vhosts/en.moitruongdulich.vn/httpdocs/wp-content/themes/hello-elementor/functions.php on line 567
, ngày 08/06/2025
|
English
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • /
  • Tin tức, sự kiện
  • /
  • Công bố Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế

Công bố Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế

Cập nhật: 07/05/2018

Sáng 4/5, Sở Du lịch Thừa Thiên – Huế đã tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh (gồm logo và slogan) nhằm khẳng định vị thế của ngành du lịch Thừa Thiên – Huế, đồng thời góp phần vào việc thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế

Theo đó “Huế – Kinh đô xưa, trải nghiệm mới” là tên gọi của bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế, với logo là tác phẩm đạt giải nhất của tác giả Nguyễn Thiện Đức và câu slogan của tác giả Nguyễn Phú Đức.

Khẩu hiệu “Huế – Kinh đô xưa, trải nghiệm mới” khẳng định sự khác biệt, một ưu thế cạnh tranh giữa ngành du lịch Thừa Thiên – Huế với các địa phương khác. Bên cạnh những thành quách cung điện xưa cũ, Huế vẫn là một điểm đến mới mẻ, hấp dẫn để du khách tìm đến trải nghiệm. Đến Huế và khám phá Huế của hiện tại chính là hiểu về quá khứ và để hướng đến tương lai.

Logo có bố cục dạng hình tròn vô hướng, hình tượng chính là một góc lầu Ngũ Phụng kết hợp với mấy nhịp cầu Trường Tiền cùng hình tượng mặt trời lên soi bóng dòng sông Hương. Đây là những công trình trình kiến trúc, cảnh quan mang tính biểu tượng khi nhắc đến Huế.

Phát biểu tại buổi lễ công bố, ông Lê Hữu Minh – Quyền Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết: “Việc công bố logo và slogan là khâu quan trọng trong việc quảng bá, xúc tiến hình ảnh du lịch Huế. Đối với ngành du lịch, logo và slogan không chỉ đơn thuần là những hình ảnh, ngôn từ mà đó còn là lời tự giới thiệu gửi đến khách du lịch những thế mạnh, đặc trưng, ưu điểm của sản phẩm du lịch Huế, đồng thời thu hút sự chú ý và gây ấn tượng mạnh đối với du khách”.

Lễ công bố Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế một lần nữa khẳng định vị thế của ngành du lịch Thừa Thiên – Huế trong thời gian gần đây, đồng thời góp phần vào việc thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.

Quỳnh Thy

moitruong.net.vn
Từ khóa: Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh, Công bố, Thua-Thien-Hue

Tin liên quan

MB Dream Home – Hành trình ấn tượng đồng hành cùng người trẻ

Ngày 21/3/2025, Thủ tướng Chính phủ chính thức phát động phong trào hỗ trợ vay vốn mua nhà cho người trẻ, tạo cơ hội sở hữu nhà, ổn định cuộc sống và thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản. Ngay sau đó, nhiều ngân hàng thương

Nâng niu những mảnh ghép văn hóa Cơ Tu

Tiếng kèn lá thánh thót tựa tiếng chim hót đưa du khách lạc vào không gian núi rừng hoang sơ. Trong bộ thổ cẩm truyền thống, già Bríu Pố (trú tại xã Lăng, huyện Tây Giang) bước ra, dẫn những người có mặt ở phố tây An Thượng (quận Ngũ

Đến với đất và người Thái Nguyên

Kon Tum khai thác tài nguyên độc đáo để phát triển du lịch

Du lịch cộng đồng tạo sinh kế bền vững cho đồng bào dân tộc thiểu số ở Lai Châu

Xem tiếp

Tin nổi bật

MB Dream Home – Hành trình ấn tượng đồng hành cùng người trẻ

Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia – Huế 2025: Biểu tượng của sự đổi mới và phát triển dựa trên di sản

Net Zero: Góc nhìn từ chiến dịch “Giờ Trái đất”

Lan tỏa thông điệp sống xanh từ Giờ Trái đất

Khai mạc Ngày hội môi trường “Đà Nẵng xanh – Biển trong lành”

Xem nhiều nhất

Biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng lớn đối với Việt Nam
Bình Định: Triển khai các giải pháp bảo tồn đa dạng sinh học
Lợi ích của việc trồng và bảo vệ cây xanh - Giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường không khí ở Việt Nam
Vùng Đông Nam Bộ: Phát triển du lịch sinh thái từ khu dự trữ sinh quyển 
Đa dạng sinh học ở Việt Nam: Thực trạng và các giải pháp
No posts found

Copyright: VIET NAM NATIONAL AUTHORITY OF TOURISM

Webmaster: TOURISM INFORMATION TECHNOLOGY CENTER

Address: No. 33, Alley 294/2 Kim Ma Street, Ba Dinh District, Ha Noi

Responsible for content: Tourism Information Technology Center

License number: 78/GP-TTĐT dated 29 May 2020

Số lượt truy cập: 72689036.

CATEGORIES

  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
nentangso
ic-dulichvn-org
ic-vietnam-travel
ic-moitruogndulich-vn

© TITC